เงินเดือน10,000บาท มองหารถใช้งาน



 Nissan sunny neo อีกตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังมองหารถมือสองดีๆใช้สักคันราคาเบาๆ Nissan sunny neo 1.6 ภายในรถดูดีมีสกุล เครื่องยนต์ถือว่าดีความคิดผมนะถ้านั่งในรถนึกว่าเครื่องดับ เพราะรถรุ่นนี้คนใช้งานจะมีอายุนิสหนึ่ง(ต้องใช้เวลาในการค้นหา)รถเงียบและนิ่งมาก

ขับวนๆรอบเต็นท์ดู รถนิ่มดีมาก พวงมาลัยไวไปนิด แต่ถ้าขับเร็วๆจะ มีอาการร่อนๆไป
 คำถามคือ มันอืดไหม บอกเลยคับถ้าเทียบกับรุ่นอื่นอืดกว่ามากผมขับซิตี้ของเพื่อนและที่บ้านมี เรนเจอร์2.2เทอร์โบ กดเป็นมา
แต่ ถ้าเรารู้จังหวะรถ ก็ไม่ได้อืดมากมาย 
คงไม่เหมาะสำหรับขาซิ่งสำหรับเรื่องกินน้ำมัน คงไม่ใช่ปัญหามองหารถที่ติดแก็สมาแล้วก็ได้ รถสภาพสวยๆราคาไม่น่าเกิน 200,000บาท ผมว่าดีกว่าขับ วีออสมือสอง อันนี้แล้วแต่ความชอบไม่ได้เจาะจงว่าคุณจะชอบเหมีอนผม...มือสองมันก็คือมือสอง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น